Main content
main
Lánþegi getur ekki skráð sig inn í Rafbókasafnið. Hvað er að?
26.03.2020
Ef lánþegi segist ekki komast inn Rafbókasafnið þá þarf að grafast betur fyrir um HVERNIG lánþeginn reynir að skrá sig inn.
Hvert getur vandamálið verið?
- Er hún / hann örugglega að skrá sig inn með GE-, A-, B-, IL- eða 400-númeri = bókasafnskorti / lánþegaskírteini?
- ... eða reyna með kennitölu? EKKI hægt.
- Er lánþegaskírteinið gilt?
- … eða er það kannski útrunnið?
- Velur hún/hann rétt safn?
- Er hugsanlegt að lánþeginn hafi breytt lykilorðinu sínu inn á leitir.is en er með gamla lykilorðið vistað inni í Rafbókasafninu?
- Er hann/hún með bann á sér - t.d. vegna skuldar?
Hvað er til ráða?
- Gefa henni / honum nýtt lykilorð fyrir bókasafnskortið / lánþegaskírteinið í starfsmannaaðgangi Gegins.
- Sjá um auðkenningu í Rafbókasafnið.
Komist lánþegi ekki inn í Rafbókasafnið, þarf lánþegi að öllu þessu reyndi að hafa sambandi við netþjónustu sína hérlendis eða erlendis eftiratvikum.